#บ่อนผู้ดียกหงส์แดงเต็ง1ฉุดกระชากซิเย็คร่วมทัพ

 

f:id:chanon123:20190622184115j:plain

#บ่อนผู้ดียกหงส์แดงเต็ง1ฉุดกระชากซิเย็คร่วมทัพ

-----------------------------------------------------------------------

หงส์แดง ได้รับการยกให้เป็นเต็งจ๋าที่จะได้ตัว ฮาซิม ซิเย็ค ปีกฟอร์มฮอตของ อาแจ็กซ์ ไปร่วมทัพ จากทาง สกายเบ็ท บ่อนรับพนันถูกต้องตามกฎหมาย โดยที่ อาร์เซน่อล กับ บาเยิร์น ตามมาเป็นเต็ง 2 ร่วม
สกาย เบ็ท บ่อนรับพนันถูกตามกฎหมายชื่อดังของอังกฤษ ชูให้ หงส์แดง ยอดสโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นตัวเต็งอันดับ 1 ที่กำลังจะได้ ฮาคิม ซิเย็ค ปีกคนเก่งของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยราคา4/1 (แทง 1 จ่าย 4 ไม่รวมทุน)

ในซีซั่นที่แล้ว อาแจ็กซ์ มีผลงานที่สุดยอดทั้งกับการเล่นภายในประเทศและก็ในเวทียุโรป ซึ่งหนึ่งในคนที่ทำผลงานได้สะดุดตาก็คือ ซิเย็ค จากการที่ทำได้ 21 ประตู กับ 24 แอสซิสต์ จากการลงเล่นรวม 49 นัดในทุกรายการ ซึ่งนั่นก็ทำให้มีข่าวว่าทีมยักษ์ใหญ่หลายทีมสนใจจะดึงเขาไปเสริมแกร่ง

จนกระทั่งปัจจุบัน สกาย เบ็ท ก็เปิดราคาให้ หงส์แดง เป็นเต็งจ๋าที่กำลังจะได้ตัว ซิเย็ค ไปร่วมทีม โดยเต็ง 2 มีอยู่ 2กลุ่ม อย่างเช่น อาร์เซน่อล กับ บาเยิร์น มิวนิค ที่ราคาแพง 5/1 (แทง 1 จ่าย 5 ไม่รวมทุน) ขณะที่ ท็อตแน่ม ฮ็ฮทสเปอร์ กับ เอฟเวอร์ตัน ตามมาเป็นเต็ง 4 ร่วม ด้วยราคา 12/1 (แทง 1 จ่าย 12 ไม่รวมทุน)

 

อ่านข่าวกีฬาเพิ่มเติมได้ที่ >>> https://goalclubs69.com <<<
ติดตามข่าวกีฬาผ่าน Facebook fanpage ได้ที่ >>> ลูกหนังบอลเต็ง , ฅนบ้าบอล