# ซน-เฮือง มิน ลั่นซีซันหน้า ไก่ จำเป็นต้องเข้มแข็งกว่าเดิม

# ซน-เฮือง มิน ลั่นซีซันหน้า ไก่ จำเป็นต้องเข้มแข็งกว่าเดิม

 

f:id:chanon123:20190623184905j:plain

# ซน-เฮือง มิน ลั่นซีซันหน้า ไก่ จำเป็นต้องเข้มแข็งกว่าเดิม

------------------------------------------------------------------------

ซน-เฮือง มิน กองหน้าชาวประเทศเกาหลีใต้ของ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ พูดว่าเขาต้องการเห็นทีม ไก่เดือยทอง บรรลุเป้าหมายมากยิ่งกว่านี้ ภายหลังที่ในซีซันก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาพวกเขาสามารถทำอันดับท็อปโฟร์และผ่านเข้าไปเล่นในรอบชิงแชมป์ ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก ได้เป็นครั้งในในประวัติศาสตร์ของสโมสร

สตาร์แดนกิมจิ ยังพูดว่าเขาจะเปลี่ยนแปลงจากความหมดหวังในช่วงฤดูกาลก่อนหน้าที่ผ่านมาให้เปลี่ยนเป็นแรงกระตุ้นให้ทีมกลับมากล้าแกร่งกว่าเดิมในซีซันหน้า

"มันเป็นฤดูที่บ้ามากๆมีทั้งยังโมเม้นที่ไม่น่าเชื่อ และก็แน่ๆว่าก็มีทั้งยังความสิ้นหวังด้วย พวกเราพบกับโปรแกรมหฤโหด แม้กระนั้นก็สามารถคว้าผลจากการแข่งขันที่สุดยอดได้ พวกเราสามารถจบในอันดับท็อปโฟร์ได้อีกครั้ง และก็ยังผ่านเข้าถึงรอบชิงแชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีก มันแน่นอนอยู่แล้วว่าพวกเราต่างก็ผิดหวังที่ไม่อาจจะคว้าแชมป์ได้ แม้กระนั้นพวกเราก็สามารถรู้สึกยินดีกับเรื่องเหล่านี้ได้เช่นเดียวกัน" ซน กล่าวกับเว็บอย่างเป็นทางการของสโมสร

"บรรดานักฟุตบอลได้ทำความเข้าใจอะไรมากมายจากฤดูกาลก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาแล้วก็พวกเราอยากได้บรรลุความสำเร็จมากยิ่งกว่านี้ในซีซันหน้า ผมมั่นใจว่าพวกเราได้โอกาสที่ดีที่จะทำเป็น ผมกำลังเฝ้ารอการกลับมาอย่างเข้มแข็งกว่าเดิมของพวกเราอีกรอบ"

 

อ่านข่าวกีฬาเพิ่มเติมได้ที่ >>> https://goalclubs69.com <<<
ติดตามข่าวกีฬาผ่าน Facebook fanpage ได้ที่ >>> ลูกหนังบอลเต็ง , ฅนบ้าบอล