#นี่เพียงแค่เริ่ม ! คล็อปป์ ลั่น ลิเวอร์พูล จะเดินหน้าได้แชมป์หลังซิว UCL ยุค 6

#นี่เพียงแค่เริ่ม ! คล็อปป์ ลั่น ลิเวอร์พูล จะเดินหน้าได้แชมป์หลังซิว UCL ยุค 6

f:id:chanon123:20190624183432j:plain

 

#นี่เพียงแค่เริ่ม ! คล็อปป์ ลั่น ลิเวอร์พูล จะเดินหน้าได้แชมป์หลังซิว UCL ยุค 6

-----------------------------------------------------------------------

หลังพาทีมครอบครองแชมป์ ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก ยุคที่ 6 ได้สำเร็จ เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมฟุตบอลของ หงส์แดง ก็ได้ออกมาบอกว่า การไปคว้าชัยชนะที่กรุง มาดริด เป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นของความสำเร็จอีกมากมายที่จะตามมาอีกหลังจากนี้

"ชัยชนะที่ มาดริด ไม่ใช่บทท้ายที่สุดของพวกเรา ผมมีความรู้สึกว่าพวกเราพึ่งเริ่มเขียนบทแรกเท่านั้น ขณะที่พวกเราแห่ถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ไปรอบเมือง หงส์แดง ในวันอาทิตย์ที่แสนวิเศษนั้น คำบอกเล่าหนึ่งที่ดังที่สุดที่พวกเราได้ยินก็คือ 'พวกเราจะไม่หยุดเพียงเท่านี้' "

"นั่นเป็นสิ่งที่ทีมนี้และก็สโมสรแห่งนี้กำลังเป็น เรามาถึงจุดนี้ได้เพราะความกระหายหิวในชัยชนะเสมือนเมื่อวันที่ 1เดือนมิถุนายนก่อนหน้าที่ผ่านมา ปีนี้นักเตะของผมสามารถทำผลงานได้อย่างโดดเด่น"

"ผมกระตุ้นให้พวกเขาฮึกเหิมมากเพิ่มขึ้นหลังเกมที่พวกเราเอาชนะ บาร์เซโลนา ได้ (รอบเซมิไฟนอล แชมเปี้ยนส์ลีก)แม้กระนั้นนั่นมันยังไม่เพียงพอหรอก ด้วยเหตุว่ายังมีเรื่องมีราวของ ทักษะ, ความฉลาดเฉลียว, ความรู้สึก และก็ภาวะความฟิต ซึ่งพวกเขามีทั้งหมดทุกอย่างที่ว่ามา"

"ดื่มด่ำกับความสำราญในซีซันนี้ให้เต็มที่และทำใในสิ่งที่เราต้องการอีกครั้ง จงรักในช่วงเวลานี้และใช้มันกำหนดอนาคตของเราต่อไป" คล็อปป์ กล่าว

 

อ่านข่าวกีฬาเพิ่มเติมได้ที่ >>> https://goalclubs69.com <<<
ติดตามข่าวกีฬาผ่าน Facebook fanpage ได้ที่ >>> ลูกหนังบอลเต็ง , ฅนบ้าบอล